Cụ thể, với khoảng 25 nghìn lượt khách đến tham dự, doanh thu các gian hàng thủy sản và OCOP Quảng Ninh đã đạt gần 1,3 tỷ đồng. Đặc biệt, 5 gian hàng giới thiệu tiềm năng và xúc tiến du lịch Quảng Ninh, cung cấp các chương trình ưu đãi, tour du dịch mới, điểm du lịch cộng đồng, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đã góp phần quảng bá thu hút du khách đến với Quảng Ninh dịp cuối năm.
Khu ẩm thực chế biến các các món ăn từ thủy sản Quảng Ninh thu hút người tiêu dùng |
Bên cạnh đó, 5 gian hàng giới thiệu, bán các loại thủy hải sản tươi sống cùng với khu ẩm thực chế biến các các món ăn từ thủy sản như: hàu, ngao, cua (Quảng Yên), cá chỉ vàng, sứa, bề bề bóc nõn (Đầm Hà), cua lột, mực lá, tôm sú (Cẩm Phả) và các sản phẩm chế biến sẵn… cũng có lượng tiêu thụ khá tốt.
Ngoài ra, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh còn được quảng bá và được kết nối trực tiếp với người tiêu dùng, các doanh nghiệp phân phối để tiêu thụ, tìm kiếm đối tác, đơn hàng cho dịp cuối năm.
Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội là một trong những sự kiện văn hóa, du lịch nhằm cụ thể hóa các nội dung tại Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 15/10/2020 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai giải pháp hoàn thành mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch trong quý IV năm 2020. Đồng thời, đẩy mạnh các giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng, du lịch nội địa và đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19.